Cách xác định ý định thuyết phục của quảng cáo
Việc học cách phản biện ngày càng trở nên quan trọng đối với sinh viên và hiểu rằng với Internet, nhiều khi những gì bạn nhìn thấy theo mệnh giá không phải lúc nào cũng là những gì bạn nhận được. Với việc ngày càng có nhiều người dựa vào internet để thu thập thông tin, điều quan trọng là phải dạy họ cách xác định “mục đích thuyết phục” của quảng cáo, phát hiện những lời lôi kéo hấp dẫn của tin tức giả mạo và phát hiện ra sự khác biệt giữa quan điểm và thực tế. . Công cụ này được thiết kế để giúp bạn hiểu rõ hơn về mục đích thuyết phục của quảng cáo và nó cung cấp thông tin về cách xác định những lời lôi kéo hấp dẫn của tin tức giả mạo và sự khác biệt giữa quan điểm và sự thật.
Đánh giá của người dùng về Cortext
Eğer Cortext denediniz mi? Düşüncelerinizi bırakın siz olun!